DANAFF I: Rất đông khán giả xem phim Trạng Tí phiêu lưu ký

11.05.2023
P.V
Tối 10/5, trong khuôn khổ chiếu phim tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất, 2023 (The 1st Da Nang Asian Film Festival - DANAFF I) với chủ đề “DANAFF - Nhịp cầu châu Á”, Ban tổ chức công chiếu phim Trạng Tí phiêu lưu ký tại Công viên APEC Đà Nẵng (quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

DANAFF I: Rất đông khán giả xem phim Trạng Tí phiêu lưu ký

Bộ phim Trạng Tí phiêu lưu ký thi hút đông đảo công chúng đến xem

Có mặt tại Công viên APEC, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, chia sẻ: "Lần đầu tiên được xem phim cùng khán giả Đà Nẵng, rất nhiều cảm xúc. Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất được tổ chức tại Đà Nẵng, là dịp để tôi cũng như nhiều đồng nghiệp được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi nhiều kinh nghiệm. Và chúc khán giả Đà Nẵng và những người yêu mến điện ảnh, có một khoảng thời gian thật ý nghĩa khi thưởng thức và xem các bộ phim được công chiếu tại các rạp phim tại Đà Nẵng và chương trình chiếu phim ngoài trời. Chúc mừng DANAFF diễn ra thành công tốt đẹp, hẹn gặp lại tất cả mọi người ở DANAFF năm sau".

Đây là suất chiếu phim ngoài trời đầu tiên trong chương trình chiếu phim ngoài trời, vào lúc 19 giờ các ngày 10,11,12/5 tại Công viên APEC với các bộ phim: "Trạng Tí phiêu lưu ký" của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh; "Tấn Trường - Tôi là ai?" do đạo diễn Nguyễn Lê thực hiện và phim "Drifting Home - Ngôi Nhà Trôi Dạt" của đạo diễn Hiroyasu Ishida (Nhật Bản).

Bộ phim Trạng Tí phiêu lưu ký thu hút được rất nhiều khán giả Đà Nẵng, đặc biệt có nhiều khán giả "nhí" được thưởng thức phim giữa không gian ngoài trời.

Đây cũng là trải nghiệm thú vị của đông đảo người dân và du khách tại Đà Nẵng khi được xem phim ngoài trời và mong muốn có thêm nhiều chương trình phù hợp, ý nghĩa như vậy được tổ chức thường niên tại thành phố Đà Nẵng.