NSNA Huỳnh Văn Truyền được tặng Giải Xuất sắc tại Lễ trao giải Văn học - Nghệ thuật trung ương năm 2021

17.01.2022
Minh Khuê
NSNA Huỳnh Văn Truyền - Hội viên Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Đà Nẵng là một trong 9 tác giả được Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam trao giải Xuất sắc năm 2021.

NSNA Huỳnh Văn Truyền được tặng Giải Xuất sắc tại Lễ trao giải Văn học - Nghệ thuật trung ương năm 2021

NSNA Huỳnh Văn Truyền (giữa) trong buổi Lễ trao giải thưởng Văn học Nghệ thuật năm 2021 được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15/01 vừa qua. 

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam cho biết: Năm 2021, có 375 tác phẩm tham dự giải thưởng. Nhiều tác giả trẻ có tìm tòi, đổi mới trong cách thể hiện, nhưng nội dung, chủ đề vẫn bám sát đời sống, trong đó nhiều tác phẩm về chủ quyền biên giới và hải đảo. 

Hội đồng giám khảo đã lựa chọn, trao 9 giải thưởng cho tác giả xuất sắc của 9 Hội Văn học nghệ thuật chuyên ngành Trung ương; 62 giải thưởng cho tác giả là hội viên các hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, thành phố; 1 giải thưởng xuất sắc về đề tài phòng, chống Covid-19 của Hội Văn học  Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc.

NSNA Huỳnh Văn Truyền được trao giải Xuất sắc với tác phẩm "Chốt kiểm soát bảo vệ biên giới phòng chống covid-19".

Năm 2021 cũng là một năm nhiều thành công của NSNA Huỳnh Văn Truyền. Anh đã giành được hàng trăm giải thưởng tại các cuộc thi, liên hoan ảnh nghệ thuật quốc gia, quốt tế, và khu vực, tỉnh, thành.