Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Sông Lam - Sông Hàn, Cuộc hội ngộ sắc màu”

02.06.2023
P.V
Triển lãm do Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Hải Châu phối hợp CLB Nhiếp ảnh sông Hàn khai mạc vào chiều 1-6 tại Công viên APEC.

Triển lãm ảnh nghệ thuật với chủ đề “Sông Lam - Sông Hàn, Cuộc hội ngộ sắc màu”

Các nghệ sĩ nhiếp ảnh Đà Nẵng tham quan triển lãm

Đây là một trong các hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF-2023), kéo dài đến hết ngày 8-7. Triển lãm trưng bày 120 tác phẩm của 40 tác giả là nghệ sĩ nhiếp ảnh trên địa bàn thành phố và tỉnh Nghệ An.

Trong đó, phần 1 là những hình ảnh về vẻ đẹp của thiên nhiên, cảnh quan, kiến trúc, con người Hải Châu và tỉnh Nghệ An; phần 2 là những tác phẩm nhiếp ảnh đẹp về pháo hoa qua các mùa DIFF.

Triển lãm ảnh “Sông Lam - Sông Hàn, Cuộc hội ngộ sắc màu” là dịp để hai địa phương Nghệ An và Đà Nẵng tiếp nối tình thân ái, hữu nghị, sẻ chia trong quá trình sáng tạo, sáng tác các tác phẩm ảnh nghệ thuật.

Đồng thời, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động phục vụ người dân, du khách trong thời gian diễn ra DIFF 2023. Dịp này, ban tổ chức trao tặng 26 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Hải Châu nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.