Lễ hội Carnival đường phố “Take me to the Sun” tại Đà Nẵng

27.06.2022
Minh Khuê
Bắt đầu từ ngày 25-6 và diễn ra thường xuyên vào các tối thứ 7, Chủ nhật hằng tuần, chương trình carnival đường phố Sun Fest với chủ đề “Take me to the Sun” sẽ mở màn chuỗi sự kiện hè đặc sắc của Đà Nẵng.

Lễ hội Carnival đường phố “Take me to the Sun” tại Đà Nẵng

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022” do Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức.

Theo lịch trình, đoàn diễu hành Carnival đường phố Sun Fest xuất phát từ khu vực tiếp giáp cầu Trần Thị Lý đến Công viên APEC và quy tụ tại sân khấu chính trên đường Bạch Đằng nối dài. Tại mỗi điểm dừng, khán giả sẽ có cơ hội nhìn ngắm, check in, thưởng ngoạn các tiết mục biểu diễn của các vũ công, trống malambo hay tài nghệ trượt patin đẳng cấp cùng nhiều màn biểu diễn hấp dẫn khác. Âm nhạc rộn rã cùng với những vũ công rạng ngời trong các trang phục lộng lẫy đặc trưng của Carnival đường phố thực sự cuốn hút người dân, du khách.

Chương trình với sự tham gia của 10 xe diễu hành trang hoàng lộng lẫy cùng gần 160 vũ công, trong đó có 76 vũ công và nghệ sĩ quốc tế đến từ các quốc gia như Nga, Ukraine, Belarus, Uzbekistan, Columbia, Brazil, Argentina, Cuba.

Với các chủ đề biểu tượng du lịch Việt Nam, mỗi xe diễu hành là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đặc sắc, trang hoàng công phu và ấn tượng. Dẫn đầu đoàn diễu hành là xe mô hình Cầu Rồng Đà Nẵng kèm hiệu ứng phun nước, tôn vinh một biểu tượng du lịch của thành phố bên sông Hàn.

Lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022” - sự kiện du lịch đặc sắc của thành phố chào đón một mùa du lịch mới sẽ mang đến cho du khách không khí lễ hội và âm nhạc đa sắc màu sôi động, tươi vui trong hành trình trải nghiệm hè 2022.

M.K