Liên hoan 'Những nốt nhạc xanh' năm 2023: Sân chơi âm nhạc bổ ích cho thiếu nhi Đà Nẵng

24.07.2023
P.V
Thiết thực tổ chức các hoạt động vui tươi, bổ ích cho thiếu nhi nhân dịp hè, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi thông qua hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật, Hội Âm nhạc thành phố phối hợp Cung thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức Liên hoan “Những nốt nhạc xanh” tại Cung thiếu nhi Đà Nẵng.

Liên hoan 'Những nốt nhạc xanh' năm 2023: Sân chơi âm nhạc bổ ích cho thiếu nhi Đà Nẵng

Thí sinh tham gia Liên hoan.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, có 29/88 tiết mục xuất sắc của các em thiếu nhi ở 2 bảng A (độ tuổi từ 6-10, có 17 tiết mục) và B (độ tuổi từ 11-15, có 12 tiết mục) được lựa chọn vào vòng chung kết liên hoan.

Theo ban tổ chức, năm nay, liên hoan có số lượng thí sinh tham gia đông đảo, các tác phẩm dự thi có chất lượng cao, đa dạng thể loại, trong đó tập trung nhiều tiết mục biểu diễn piano, độc tấu violon...

Các em đến với Liên hoan năm nay, mặc dù có những sở thích âm nhạc và kỹ năng sử dụng nhạc cụ khác nhau nhưng đều gặp nhau ở niềm đam mê dành cho các bộ môn nhạc cụ và nỗ lực hết mình để cống hiến cho quý vị khán giả cùng các thành viên Ban giám khảo những tiết mục vô cùng đặc sắc.

Kết quả, ở bảng A, ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 11 giải Khuyến khích. Ở bảng B, ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 7 giải Khuyến khích.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên,Liên hoan Những nốt nhạc xanh đã tạo được những thành công nhất định; đồng thời là chiếc nôi ươm mầm cho rất nhiều tài năng âm nhạc nhỏ tuổi, được thỏa sức sáng tạo và thể hiện đam mê.