Ca sĩ Thanh Trà ra mắt album tri ân tuyến đầu chống dịch

02.11.2021
Minh Khuê
Sau nhiều tháng chuẩn bị, Ca sĩ Thanh Trà - Hội viên Hội Âm nhạc Đà Nẵng và ê-kíp hòa âm, phối khí đã hoàn thành giai đoạn cuối cùng để sẵn sàng cho ra mắt và phát hành CD album "Cảm ơn những thiên thần". Đây được đánh giá là một sản phẩm âm nhạc có chất lượng nhằm tri ân và ca ngợi những chiến binh tuyến đầu đã không quản ngại gian lao, dũng cảm kiên cường trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Ca sĩ Thanh Trà ra mắt album tri ân tuyến đầu chống dịch

 "Cảm ơn những thiên thần" được nữ ca sĩ Thanh Trà và các nhạc sĩ trong ê-kíp sản xuất, Minh Trà Studio chọn lọc, đầu tư về chuyên môn rất kỹ càng. Nhiều ca khúc mới được ra đời trong giai đoạn cả nước đương đầu với dịch bệnh. Album gồm 8 ca khúc của các nhạc sĩ Đức Trịnh, A King Lứu, Đỗ Xuân Khẩn, Xuân Minh, Nam An, Nguyễn Thanh Phong… với nhiều phong cách âm nhạc, nhiều hình thức thể hiện đa dạng.

Ca sĩ Thanh Trà chia sẻ, đây là dự án âm nhạc được chị dành nhiều tâm huyết và thời gian để thực hiện nhằm ghi lại một giai đoạn khó quên của đất nước, đồng thời cũng như gửi lời tri ân đến những người đã vất vả, hy sinh nơi tuyến đầu đã góp phần khống chế dịch bệnh, ổn định đời sống nhân dân.

M.K