Chung kết DIFF 2023: Pháp lên ngôi vô địch

09.07.2023
Minh Khuê
Tối 8/7, đêm chung kết với màn tranh tài mãn nhãn và nhiều cảm xúc của Pháp và Italy đã khép lại Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng- DIFF 2023, với ngôi vị quán quân thuộc về đội tuyển Pháp.

Chung kết  DIFF 2023: Pháp lên ngôi vô địch

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (giữa) trao giải quán quân cho đội trưởng đội Pháp (ngoài cùng bên phải); đội Ý (ngoài cùng bên trái) giành giải Á quân

Đội pháo hoa Pháp đã mê hoặc khán giả hai bờ sông Hàn với màn pháo hoa đầy màu sắc. Chủ đề “Thế giới không khoảng cách” đã được đội Pháp thể hiện rất tốt, khi đem tới cho khán giả những màn pháo hoa mãn nhãn, mãn nhĩ trên nền nhạc Pháp, US-UK và Kpop.

Khán giả không ngừng lắc lư theo điệu nhạc khi lắng nghe giai điệu của các ca khúc nổi tiếng, để rồi sau đó lại đắm mình trong những cảm xúc ngọt ngào với các bản tình ca.

Để đạt được ngôi vị quán quân, ông Edouard Gregoire Đội trưởng đội pháo hoa Pháp cho biết, đội cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi lần đầu tiên tham dự DIFF 2023 đã giành được ngôi vị quán quân.

Chúng tôi đã rất nỗ lực để làm mới màn trình diễn của đội mình bằng kỹ thuật trình diễn, lựa chọn âm nhạc… và may mắn đã mỉm cười với đôi của chúng tôi.

Theo đó, đội Pháp giành ngôi vị quán quân nhận được phần thưởng trị giá 20.000 USD cùng cúp và giấy chứng nhận; đội Ý giành giải  Á quân nhận được phần thưởng trị giá 10.000 USD cùng cúp và giấy chứng nhận.

Ngoài ra ban tổ chức còn trao giải Sáng tạo thuộc về đội Ba Lan và giải được Khán giả yêu thích nhất thuộc về đội Phần Lan.

M.K