Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mùa Thu lịch sử”

05.09.2023
PV
Tối 2/9, tại Công viên vườn tượng APEC, Nhà hát Trưng Vương thực hiện chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mùa Thu lịch sử”, nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thu hút đông đảo người dân, du khách đến thưởng thức.

Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Mùa Thu lịch sử”

Các nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương biểu diễn liên khúc "Lá cờ Đảng - Màu cờ tôi yêu - Lá Cờ"

Chương trình nghệ thuật với 18 ca khúc, được chia thành 2 phần, gồm: nhớ về mùa Thu và Thu tình yêu. Trong đó, có nhiều ca khúc cách mạng nổi tiếng như Tổ quốc yêu thương, Bước chân trên dải Trường Sơn, Yêu anh người lính….

Những giai điệu tự hào tại chương trình là sự kết hợp giữa cảm xúc nồng nàn và tinh thần tự tôn dân tộc khi nhìn lại hành trình vĩ đại của dân tộc ta từ mốc son chói lọi 78 năm trước đến nay; thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc.

Chương trình nghệ thuật “Mùa Thu lịch sử” là một trong những hoạt động văn hóa góp phần làm sôi nổi, sinh động và phong phú các hoạt động thu hút, kich cầu du lịch tại Đà Nẵng trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

Trước đó, lần lượt trong tối 28/8 và 1/9, Nhà hát Trưng Vương đã tổ chức chương trình nghệ thuật với cùng chủ đề để phục vụ nhân dân tại hai xã Hòa Phú và Hòa Bắc (huyện Hòa Vang).