Hơn 75 tựa phim Việt được giới thiệu tại Liên hoan phim Busan 2023

10.10.2023
P.V
Đơn vị cung cấp bản quyền phim Skyline Media vừa cho biết sẽ mang đến Chợ phim và nội dung châu Á (Asian Contents & Film Market - ACFM) hơn 75 tựa phim Việt đặc sắc và mới nhất để giới thiệu tại gian hàng trực tuyến và trực tiếp.

Hơn 75 tựa phim Việt được giới thiệu tại Liên hoan phim Busan 2023

Một số tựa phim mới được giới thiệu lần này gồm: Kẻ ăn hồn - tựa phim kinh dị dựa trên tiểu thuyết kinh dị ăn khách Tết ở làng Địa Ngục của nhà văn Thảo Trang; Con Cám - phim kinh dị mang đến góc nhìn mới từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám; mini series Dốc sương mù và phim ngắn Gà ác của đạo diễn Tùng Leo. ACFM là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Busan diễn ra từ ngày 4 đến 13-10 tại Busan, Hàn Quốc.

Liên hoan phim có sự tham gia của 269 phim, trong đó có 209 được lựa chọn tranh giải trong các hạng mục đến từ 69 quốc gia. Riêng sự kiện ACFM năm nay quy tụ 877 công ty đến từ 49 quốc gia với hơn 1.900 chuyên gia trong ngành đã đăng ký tham gia. Trong khuôn khổ liên hoan phim, Việt Nam cũng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt và công bố Liên hoan phim quốc tế TPHCM (HIFF) được tổ chức trong năm 2024.