Thi sáng tác clip “Thời khắc khó quên" trên nền tảng TikTok

20.08.2021
Hoa Hạ
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động cuộc thi sáng tác video clip chủ đề “Thời khắc khó quên" trên nền tảng TikTok với giải nhất trị giá 30 triệu đồng.

Thi sáng tác clip “Thời khắc khó quên" trên nền tảng TikTok

Người trẻ gửi niềm tin qua những nét cọ, cùng kêu gọi mọi người đồng lòng để đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tác giả: Nguyễn Thị Hương (Thanh Hóa)

Cuộc thi “Thời khắc khó quên” trên nền tảng Tiktok gồm các hình ảnh, video có nội dung tư tưởng phù hợp với chủ trương, đường lối phòng chống dịch Covid-19 của Đảng, Nhà nước, có chất lượng nghệ thuật tốt, phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Nội dung video phản ánh mô hình hay, giải pháp hiệu quả trong phòng chống dịch; tinh thần đoàn kết, đồng lòng, nhường cơm, sẻ áo, đóng góp nguồn lực, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Cuộc thi sẽ có tác dụng truyền cảm hứng để cổ vũ phong trào phòng chống dịch COVID-19 để đi đến thắng lợi cuối cùng. Đó cũng là nguồn động viên tinh thần cho đội ngũ tuyến đầu trong cuộc chiến giành lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Tổng giải thưởng dự kiến hơn 200 triệu đồng, trong đó giải nhất là 30 triệu đồng, giải nhì 15 triệu đồng và nhiều giải chuyên đề khác. 

Bài dự thi là sản phẩm video với độ dài không quá 3 phút. Video phải được đăng tải trên tiktok kèm đầy đủ hashtag: #blousetrang #khoanhkhackhoquen. Các tác giả gửi tác phẩm dự thi từ 6 giờ ngày 1/9/2021 đến trước 24 giờ ngày 30/9/2021. Dự kiến ngày 5/10/2021, Ban Tổ chức sẽ công bố kết quả cuộc thi.