Biểu diễn các tác phẩm múa chủ đề Vũ khúc sông Hàn vượt qua đại dịch

11.12.2021
Hoàng Anh
Chiều 11-12, Hội Nghệ sĩ múa thành phố Đà Nẵng thực hiện chương trình báo cáo các tác phẩm múa, nhảy về đề tài Covid-19 với chủ đề “Vũ khúc sông Hàn vượt qua đại dịch” tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh.

Biểu diễn các tác phẩm múa chủ đề Vũ khúc sông Hàn vượt qua đại dịch

Tác phẩm múa "Bức tranh Covid-19" do các diễn viên Đoàn văn công Quân khu 5 biểu diễn.

Chương trình trình diễn 6 tác phẩm múa, nhảy: Mẹ đã về; nhảy hiphop Khúc quân hành trong cơn dịch; múa Bức tranh Covid; nhảy Đường qua Đà Nẵng; múa Tình nghĩa buôn làng và múa Vũ khúc sông Hàn vượt qua đại dịch.

Các nghệ sĩ biểu diễn tiết mục nhảy “Đường qua Đà Nẵng”

Các tác phẩm do các nghệ sĩ múa là hội viên Hội Nghệ sĩ múa Đà Nẵng dàn dựng trong năm nay nhằm hưởng ứng cuộc vận động sáng tác ca khúc và kịch bản sân khấu về đề tài Covid-19 do thành phố phát động.

Thông qua các tác phẩm, các nghệ sĩ đã truyền tải đến người xem những thông điệp nhân văn của tình người Đà Nẵng trong đại dịch, từ hình ảnh y, bác sĩ tuyến đầu đến các lực lượng tham gia phòng, chống dịch đến những nghĩa tình của chính quyền và người dân thành phố cùng chung sức hỗ trợ đồng bào về quê ngang qua địa phận Đà Nẵng. Qua đó, góp phần tuyên truyền, cổ vũ các tầng lớp nhân dân đoàn kết, quyết tâm chiến thắng Covid-19.