Chương trình hòa nhạc “Giai điệu mùa xuân”

08.02.2023
Minh Khuê
Tối 8/2, tại Cung thiếu nhi thành phố, Hội Âm nhạc Đà Nẵng hối hợp với Cung Thiếu nhi thành phố tổ chức Chương trình hòa nhạc “Giai điệu mùa xuân”.

Chương trình hòa nhạc “Giai điệu mùa xuân”

Tiết mục Serenade do 2 Nghệ sĩ violin Bùi Danh Thắng và Guitar Nguyễn Văn Nho biểu diễn.

Chương trình là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023).

Nhạc sĩ Nguyễn Nhẫn - Phó Chủ tịch thường trực Hội Âm nhạc Đà Nẵng, Giám đốc Cung Thiếu nhi thành phố phát biểu khai mạc.

“Giai điệu mùa xuân” giới thiệu đến công chúng yêu nhạc những tác phẩm cổ điển mang không khí của mùa xuân như Liebesstraum số 3, Serenade, Un Dia de Noviembre, Angelica với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tài năng như: Nguyễn Vũ, Bùi Danh Thắng, Nguyễn Văn Nho, Phạm Thủy Cương và các em đoạt giải xuất sắc trong các cuộc Liên hoan nhạc cụ do Cung Thiếu nhi thành phố tổ chức.

 

Tiết mục Un Dia de Noviembre do Nghệ sĩ guitar Phạm Thủy Cương biểu diễn.

Tiết mục Angelica do Nghệ sĩ guitar Nguyên Vũ biểu diễn.

"Giai điệu mùa xuân" là món quà người nghệ sĩ dâng tặng cho đời những nhịp điệu tươi mới về sức xuân của đất trời, về sự kết nối của lòng người, cùng nhau hướng đến một tương lai phồn vinh, tươi sáng.

 

Tiết mục Bài ca hi vọng và El Elegante do Nghệ sĩ guitar Nguyễn Văn Nho biểu diễn.

Chương trình góp phần tạo điều kiện để các tài năng âm nhạc trên địa bàn thành phố có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, phát triển hơn nữa đam mê của các nghệ sĩ; là sân chơi để thể hiện kết quả học tập và rèn luyện của các bạn nhỏ đang học tập năng khiếu nhạc cụ tại Cung Thiếu nhi thành phố, các em đoạt giải xuất sắc trong các cuộc Liên hoan nhạc cụ do Cung Thiếu nhi thành phố tổ chức.

M.K