Kết quả giải thưởng Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 29 - năm 2024

27.03.2024
P.V
Ban tổ chức Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 29 vừa thông báo kết quả chấm giải sáng ngày 27/3 tại hội trường Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng.

Kết quả giải thưởng Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 29 - năm 2024

Ban Giám khảo chấm chọn tác phẩm trực tiếp.

Sau 1 buổi làm việc nghiêm túc, Ban Giám khảo cho biết, từ 163 tác phẩm của 105 tác giả đã lựa chọn được 15 tác phẩm để trao giải, cụ thể:

01 Huy chương Vàng thuộc về tác phẩm Cà phê Việt (ảnh bộ) của tác giả Nguyễn Ngọc Hòa (Gia Lai).

3 Huy chương Bạc thuộc về các tác phẩm: Chinh phục những giấc mơ (ảnh bộ) của tác giả Trương Công Minh (Đà Nẵng); Nơi tâm bão lửa (ảnh bộ) của tác giả Trần Hưng Đạo (Bình Định); Lợp phên tre bảo vệ mái nhà rông (ảnh bộ) của tác giả Nguyễn Linh Vinh Quốc (Gia Lai);  

4 Huy chương Đồng thuộc về các tác phẩm: Bé Ria chơi đàn của tác giả Nguyễn Ngọc Hòa (Gia Lai); Biểu diễn thúng chai của tác giả Nguyễn Anh Cường (Đà Nẵng); Nha Trang điểm đến của các siêu du thuyền (ảnh bộ) của tác giả Phạm Quốc Hưng (Khánh Hòa); Mạch chảy thời gian (ảnh bộ) của tác giả Nguyễn Hiếu (Quảng Nam).

7 Giải Khuyến khích thuộc về các tác phẩm: Những vì sao trên quần đảo Trường Sa của tác giả Huỳnh Văn Truyền (Đà Nẵng); Tết đoàn viên của Bùi Văn Cọ (Đắk Lắk); Chung một niềm vui của tác giả Hồ Anh Tiến (Đắk Lắk); Vun đống caphe quả khô của tác giả Nguyễn Quang Thành (Gia Lai); Đường về của Huỳnh Hà (Quảng Nam); Nghệ thuật hát Tuồng cổ (ảnh bộ) của tác giả Nguyễn Đức Hoàng (Đà Nẵng); Bà Nà hill tiên cảnh của tác giả Nguyễn Thanh Hiệp.

Xin chúc mừng các tác giả đoạt giải. Lễ Khai mạc Liên hoan và trao giải sẽ được tổ chức vào vào 9 giờ ngày 29/03/2024 tại Công viên Apec (Hải Châu, Đà Nẵng).